ไวน์ : เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพBack


ช่วงเวลาที่ได้ดื่มไวน์ ไวน์จะเป็นตัวสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งมิตรภาพได้อย่างแนบเนียน มีศักดิ์ศรีเป็นเลิศ แถมเมื่อเลยเวลาอาหารไปแล้ว ไวน์ยังคงทำหน้าที่พิเศษเป็นตัวช่วยย่อยอาหารได้อย่างดีเยี่ยม และเมื่อถึงเวลาเข้านอนแอลกอฮอล์ในไวน์ยังช่วยให้เลือดลมไหลสะดวกให้เราและได้ผักผ่อนนอนหลับสนิทได้ถึงเช้า
ไวน์ เมรัยอมตะ ที่ถือเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไร้เชื่อโรค มีแอลกอฮอล์ระหว่าง 9-15 ดีกรี

เคล็ดลับในการดื่มไวน์ที่ไม่แฮงค์ โอเวอร์ เมื่อตื่นตอนเช้า นั่นคือ ดื่มไวน์ที่ได้มาจากการหมักขององุ่น 100% ให้เกิดเป็นแอลกอฮอล์ตามธรรมชาติ โดยระหว่างการหมักนั้น ต้องไม่มีการเติมหรือผสมแอลกอฮอล์ลงไปแต่อย่างใด เพราะแอลกอฮอล์ที่เติมลงไปนั้นเป็นแอลกอฮอล์ที่ได้จากการกลั่นอาจจะส่งผลร้ายสะสมต่อเนื่องกับอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายในภายหน้าได้

ไวน์ช่วยให้มีความสุข และ เจริญอาหารได้ทุกมื้อ เมื่อดื่มไวน์แล้ว อรรถรสของการรับประทานอาหารจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ทีเดียว เพราะกลิ่นตัวของไวน์ทำปฏิกิริยาช่วยส่งเสริมให้อาหารภายในปากมีรสชาติกลมกล่อม

เคล็ดลับในการดื่มไวน์ให้อร่อย ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะดื่มไวน์ควบคู่ไปกับผลไม้ต่างๆ เพราะกรด และ น้ำตาลในผลไม้ จะทำปฏิกิริยาส่งผลไวน์ ที่เราดื่มตามเข้าไปนั้นเป็นเพียงแค่น้ำผลไม้ธรรมดาๆ เท่านั้น

ไวน์ช่วยย่อยอาหาร ตามธรรมชาติได้ดีกว่าเครื่องช่วยย่อยอาหารของแพทย์แผนปัจจุบันซะอีก อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้ระบบย่อยอาหารดีอยู่ตลอดเวลา

ไวน์ช่วยลด และ ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ได้ เช่น ช่วยลดระดับของคลอเลสเตอรอล ไขมันในเส้นเลือดได้ ส่งผลให้หลอดเลือดหัวใจไม่ตีบตันเพราะไขมันนั้น

เคล็ดลับสุดยอดแล้วหล่ะคราวนี้! ควรดื่มไวน์ไม่เกินวันละ 4 แก้วนะท่าน เพราะอะไรล่ะ? อ้าว เยอะก็เกิดโทษซิท่าน แอลกอฮอล์นะคร้าบท่าน ไม่ใช่น้ำเปล่า เดี๋ยวตับแข็ง และ โรคพิษสุราเรื้อรังจะถามหา